Chính Sách Bảo Hành Thiết Bị Âm Thanh Tại PTG

Rate this post

 

Phúc Trường Group xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị âm thanh của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH Âm Thanh Ánh Sáng Nội Thất Phúc Trường để được trợ giúp. Dưới đây là chính sách bảo hành thiết bị của PTG bạn tham khảo nhé!

A. Đối tượng bảo hành:

Tất cả các sản phẩm và phụ kiện điện tử do Công ty TNHH Âm Thanh Ánh Sáng Nội Thất Phúc Trường phân phối chính thức trên toàn quốc.

B. Địa điểm nhận bảo hành:

SHOWROOM PHÚC TRƯỜNG AUDIO
Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0907777058

C. Quy định bảo hành:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất kho PHÚC TRƯỜNG AUDIO.
Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên trạng tem bảo hành, số seri.
Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.

D. Điều kiện bảo hành:

Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Nếu Quý khách thuộc những trường hợp trên, cần bảo hành sản phẩm vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
– Liên lạc trực tiếp và gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng theo phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
– Liên lạc và gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Phúc Trường Audio qua bến xe hoặc bưu điện (Quý khách thanh toán cước phí). Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Phúc Trường Audio sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. Sau khi bảo hành xong, Phúc Trường Audio sẽ gửi lại hàng cho Quý khách qua bến xe.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Phúc Trường Audio thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Phúc Trường Group.

E. Các trường hợp từ chối bảo hành:

Hư hỏng do tác động của thiên tai, hoả hoạn, động vật phá hoại.
Hư hỏng do lỗi bảo quản của con người như: bị nước vào, bụi bẩn, nứt vỡ, tác động bằng nguồn nhiệt gây biến dạng,…
Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá do tác động khí hậu và môi trường. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, nút vặn, pin…
Sử dụng sai điện thế do Nhà sản xuất quy định. Không tuân theo sách hướng dẫn sử dụng của Phúc Trường Group. Kết nối sản phẩm với thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
Sản phẩm không có dữ liệu trong hệ thống bảo hành của Phúc Trường Group, không có tem bảo hành, tem chống giả hợp lệ (bong tróc tem, tẩy xoá, sửa lại).
Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không thuộc trung tâm bảo hành chính thức và uỷ quyền của Phúc Trường Group.
*** Sản phẩm không thuộc chính sách bảo hành vẫn sẽ được sửa chữa dịch vụ (có tính phí) tùy theo tình trạng hư hỏng.

F. Thời hạn bảo hành:

– Danh mục sản phẩm và phụ kiện hiện hành do Phúc Trường Group phân phối, cùng thời hạn bảo hành cụ thể được liệt kê theo bản đính kèm riêng.
– Bản danh mục này có thể được sửa đổi, bổ sung theo từng thời điểm, căn cứ vào tình hình hoạt động của Phúc Trường Group và sẽ thông báo trước đến quý khách hàng.
– Thời gian bảo hành được áp dụng cho những đơn hàng xuất kho kể từ ngày 01/01/2020.
– Những sản phẩm xuất kho trước ngày 01/01/2020 vẫn áp dụng chính sách bảo hành cũ.
Tham khảo thêm thông tin khác tại: https://phuctruongaudio.vn/ hoặc gọi đến Hotline: 0907 7770 58 – 0908 769 067 hoặc thông qua email: phuctruonggroup@gmail.com. để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Bài viết liên quan

Cách Bố Trí Loa Cho Quán Cafe Hay Và Chất Lượng Nhất

Trong bối cảnh ngành dịch vụ cafe ngày càng phát triển, việc tạo ra một...

Hướng dẫn lắp đặt và cân chỉnh loa sub chuẩn, hay

Loa sub (loa siêu trầm) không chỉ là một phần quan trọng trong dàn âm...

Sự Khác Biệt Giữa Loa Sub Hơi Và Sub Điện

Loa sub hơi và loa sub điện là hai thiết bị âm thanh không thể...

Cách kết nối dàn karaoke với điện thoại, tivi, bluetooth cực đơn giản

Trong bối cảnh nhu cầu giải trí tại gia ngày càng gia tăng, việc kết...

Kinh Nghiệm Chọn Dàn Loa Karaoke Gia Đình Phù Hợp

Lựa chọn dàn loa karaoke gia đình hay, chất lượng là nhu cầu của nhiều khách...

Hàng bãi âm thanh: Ưu nhược điểm & Kinh nghiệm mua

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, hàng âm thanh bãi vẫn...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện 0907777058
Chat ngay